Luật Khoa ra mắt số báo tháng Mười - 2024

Luật Khoa ra mắt số báo tháng Mười - 2024

Cứ vào thứ Năm đầu tiên của mỗi tháng, Luật Khoa tạp chí phát hành một ấn phẩm dưới dạng PDF/EPUB dành cho độc giả trả phí.

Ở số báo này, chúng tôi có nhiều bài viết đáng chú ý như: Diễn biến: Siêu bão Yagi - cơn bão lịch sử tàn phá miền Bắc, ghi lại diễn biến của cơn bão mạnh nhất Việt Nam trong 70 năm qua; Con tàu chính trị Việt Nam sẽ ‘đánh lái'?, đưa ra quan điểm về xu hướng chính trị của Việt Nam trong tương lai; Lòng yêu nước bị định đoạt hay Ai nuôi ta ăn học?, phân tích góc nhìn xung quanh phát ngôn của Chu Ngọc Quang Vinh.

Mong rằng độc giả gần xa sẽ tìm được nhiều thông tin bổ ích trong số báo này và luôn ủng hộ chúng tôi trong chặng đường phía trước.

💡
Hiện nay, độc giả trả phí có thể tải các phiên bản PDF và EPUB ngay trên website www.luatkhoa.com mà không cần phải đăng nhập vào Thư viện Luật Khoa như trước đây.

Ngay sau khi đăng ký các gói thuê bao ($2/tháng hoặc $5/tháng), bạn sẽ tải được ngay lập tức các số báo này tại đây.

Trịnh Hữu Long
Tổng biên tập

Những bài viết nổi bật của số báo tháng Mười:

Siêu bão Yagi - cơn bão lịch sử tàn phá miền Bắc
Luật Khoa tạp chí tổng hợp lại diễn biến của cơn bão số 3 (bão Yagi), đồng thời ghi nhận, cập nhật những vấn đề liên quan đến công tác cứu trợ, hòng ghi nhớ sự kiện lịch sử này.
Chúng ta yêu nước hay yêu đảng?
Quốc gia, dân tộc, chính quyền
Con tàu chính trị Việt Nam sẽ ‘đánh lái’?
Tờ báo lớn nhất và có uy tín hàng đầu nước Mỹ là The New York Times sẽ mở lại văn phòng đại diện ở Việt Nam vào tháng Mười sắp tới. [1] Sự kiện này là một bước đi bình thường trong bối cảnh hai nước đã nâng tầm
Từ câu chuyện ‘đấu tố’ Chu Ngọc Quang Vinh
Khi lòng yêu nước bị định đoạt.
Tôi là cựu giảng viên ĐH Luật Hà Nội. Tôi không ngạc nhiên về hiện tượng Vương Tấn Việt.
Tôi kể câu chuyện của chính mình với hệ thống đào tạo luật Việt Nam, như một cách “bứng học” (unlearn) lịch sử bản thân, được gói trong lịch sử của đất nước và thời cuộc.
Bàn về từ ‘độc lập’: Chúng ta phụ thuộc lẫn nhau
Chắc bạn đọc nghĩ (hoặc đã được nuôi dưỡng, dạy bảo để nghĩ) rằng độc lập là một trong vài giá trị cao quý nhất. Không hẳn thế. Tôi có viết một bài với tiêu đề tương tự cho báo chính thống từ 2006 (tiêu đề và nội dung có

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.