Thư cuối tuần - 6/10/2024

Thư cuối tuần - 6/10/2024

Đây là Thư cuối tuần của Luật Khoa tạp chí. Thư tin này chỉ làm một việc đơn giản là điểm lại các bài Luật Khoa đã đăng trong tuần. Vậy nên nếu bạn chỉ rảnh vào cuối tuần để đọc bài thì đây là thư tin dành cho bạn.

Chúc bạn có một cuối tuần an lành!

Luật Khoa tạp chí

Số báo mới

Luật Khoa ra mắt số báo tháng Mười - 2024
Cứ vào thứ Năm đầu tiên của mỗi tháng, Luật Khoa tạp chí phát hành một ấn phẩm dưới dạng PDF/EPUB dành cho độc giả trả phí. Ở số báo này, chúng tôi có nhiều bài viết đáng chú ý như: Diễn biến: Siêu bão Yagi - cơn bão

Bài mới

Mắt lác là tại hướng đình?
Nhiều cơ quan báo chí áp dụng một chiến lược: đặt chỉ tiêu về doanh thu quảng cáo cho các phòng ban chuyên môn, văn phòng và phóng viên.
Tòa Thái Lan đồng ý dẫn độ Y Quynh Bđăp; Trung Quốc tấn công tàu cá Việt Nam trên Biển Đông
Các sự kiện nổi bật: * Tòa Thái Lan đồng ý dẫn độ Y Quynh Bđăp về Việt Nam chịu án. * Ngư dân Việt Nam bị Trung Quốc đánh đập, cướp tài sản ở quần đảo Hoàng Sa. * Ông Tô Lâm tiếp tục có những chuyến công du đáng chú ý.
Siêu bão Yagi - cơn bão lịch sử tàn phá miền Bắc
Luật Khoa tạp chí tổng hợp lại diễn biến của cơn bão số 3 (bão Yagi), đồng thời ghi nhận, cập nhật những vấn đề liên quan đến công tác cứu trợ, hòng ghi nhớ sự kiện lịch sử này.
Một cuốn sách nói về án tử hình ở Đông Nam Á
Tính đến nay, có 8/10 quốc gia ASEAN vẫn duy trì án tử hình và lập luận của họ chủ yếu dựa trên quan điểm về ‘giá trị châu Á’.

Video mới

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.